Chuyển đến nội dung chính

Ví da cá sấu - Sự lựa chọn không thể thiếu mỗi khi xuống phố

Da cá sấu chưa bao giờ hạ nhiệt trong suốt quá trình tồn tại trên thị trường da thuộc. Chất liệu da cá sấu từ lâu đã được ưa chuộng và ngày nay, chất liệu đó còn được dùng để sản xuất ra những sản phẩm mang tính ứng dụng cao như: áo da cá sấugiày da cá sấu , ví da cá sấu, túi xách da cá sấu, dây đồng hồ da cá sấu,… Bởi những ưu điểm thể hiện được, da cá sấu đã trở thành một trong những loại da nhận được nhiều lời khen nhất từ những tín đồ yêu thích đồ da.
Một trong những sản phẩm chiếm lĩnh thị trường các sản phẩm từ da cá sấu đó chính là ví da - một sản phẩm với tính ứng dụng cao, tiện dụng và không quá phô trương. Ví da cá sấu được xem như là phụ kiện thời trang phổ biến không chỉ trong giới nữ mà còn với giới đàn ông. Nó mang lại sự lịch lãm và sang trọng cho chủ sỡ hữu. Ngoài ra những đường vân trên ví thể hiện sự mạnh mẽ, quyết đoán.

Ưu điểm nổi bật của ví da cá sấu

Tính bền bỉ
  • Nhiều người đã sử dụng qua các sản phẩm của loại da này đều có một ý kiến tích cực về độ bền của loại da này. Các ý kiến cho rằng: khi bạn sử dụng ví da thì không cần lo lắng nhiều về tuổi thọ vì độ bền và dẻo dai của nó đã đạt đến mức độ khó có một loại da nào có thể so sánh được. Với những cá nhân có tâm lí sử dụng tiết kiệm thì ví da cá sấu là một sự lựa chọn hàng đầu. Tuy giá thành có cao hơn so với thị trường da nói chung, nhưng chắc chắn đây sẽ là một món đồ rất đáng sở hữu. 
  • Ví da cá sấu còn có độ đàn hồi rất tốt, và đặc tính này giúp giải quyết phần nào vấn đề thường xuyên cọ xát ví với các vật dụng khác cũng như tính thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Độ đàn hồi tốt của ví da cá sấu có thể tránh được những va chạm có thể dễ dàng làm nhăn hay cong sản phẩm. 
  • Với phái nữ, việc mua thật nhiều các món đồ phụ kiện giúp họ tôn lên sự đa dạng trong phong cách ăn mặc. Còn với phái nam, họ chú trọng đầu tư vào một món đồ, và món đồ đó phải thật sự chất lượng, giá cả không phải là một vấn đề khi họ có được niềm tin về chất lượng ví da cá sấu
Tính thẩm mỹ
  • Da cá sấu được xem là loại da “kim cương” của thế giới không chỉ bởi độ bền chắc mà còn ở tính thẩm mỹ cao. Để tìm được một chiếc ví da cá sấu giống nhau hoàn toàn với một chiếc ví da cá sấu khác thì là điều không thể. Đường vân da của cá sấu rất khác nhau và mang nét đặc trưng của từng con cá sấu. Sản phẩm làm ra, ở đây là ví da, cũng mang nét riên, độc đáo và không hề “đụng hàng” bất kì ai. 
  • Những đường vân khác nhau cùng màu sắc đa dạng sẽ cho ra những sự kết hợp thật sự sáng tạo cùng các thiết kế của các nghệ nhân sẽ tạo ra những kiểu ví da mang nét riêng không lẫn vào đâu được. 
Sự uy quyền 
  • Khi đã mua được chất lượng sản phẩm, phái mạnh sẽ tiếp tục thể hiện mình qua sản phẩm bằng sự uy quyền, quyền lực mà sản phẩm ví da này mang lại.
  • Theo quan niệm xưa, sự quyền lực chính là cốt cách tạo nên một người đàn ông thật sự. Ví da vừa thể hiện được điều đó nhưng cũng không quá phô trương tạo sự thoải mái cho bản thân người sở hữu cũng như người đối diện. 

Ví da cá sấu đẳng cấp phái mạnh

Các yếu tố giúp lựa chọn một chiếc ví da cá sấu chất lượng

Chất liệu da
  • Một chiếc ví da cá sấu thường được làm từ các bộ phận da khác nhau trên cá sấu điều đó sẽ quyết định giá thành của chiếc ví. Ví da cá sấu được làm từ vây đuôi, da bụng, da hông cá sấu được cho là bền nhất vì các phần này trên da cá dày làm cho ví có độ bền lâu.
  • Nếu ví da bạn mua có có mùi hóa học khi ngửi mà không có mùi hăng và càng dùng càng thấy khô và cứng thì đó là ví sử dụng loại da giả để làm.
Màu sắc
  • Màu sắc là phần không thể bỏ qua trong việc lựa chọn ví da vì nó đi kèm với phong thủy. Việc bạn lựa chọn một chiếc ví da màu đen tượng trưng cho sự ổn định hội tụ giúp bạn có nhiều hướng đi trong công việc. 
  • Màu nâu và màu cà phê sữa đi kèm với yếu tố ngũ hành trong phong thủy đó là mệnh thổ- nơi sản sinh ra vàng thứ tạo ra tiền tài. Không nhưng thế đây còn là màu sắc phù hợp cho cả nam lẫn nữ.
  • Việc bỏ tiền xu vô ví da cá sấu có thể mang lại tài vận cho người làm ăn vì tiền xu được cho là mang lại may mắn và thành công trong lĩnh vực tài chính.
Kiểu dáng
  • Kiểu dáng của một chiếc ví da cá sấu rất quan trọng vì nó thể hiện phong cách cũng như đẳng cấp của người sử dụng. 
  • Người thích hòa nhịp với đám đông, thì việc lựa chọn cho mình một chiếc ví da có màu sắc sổi nổi, hơi lớn sẽ góp phần giúp bạn nổi hơn ở đám đông. Còn với người trầm khoái sự bình yên thì sự lựa chọn một chiếc ví nhỏ gọn thanh lịch sẽ thích hợp hơn.

Ví da cá sấu đẳng cấp phái mạnh

Cách chọn mua ví cá sấu chất lượng


  • Nếu bạn là một người trung niên,thích phong cách lịch lãm, điềm tĩnh thì chắc chắn chiếc ví da cá sấu được làm từ phần da bụng sẽ là yếu tố quan trọng của bạn. Ví da cá sấu phần da bụng tuy không quá nhiều điểm nhấn những lại sở hữu được vẽ đẹp lịch lãm sang, sang trọng.
  • Nhưng khi mua chiếc ví phần da này bạn cũng nên cẩn thận vì chúng rất dễ được làm giả. Cách phân biệt nhưng chiếc ví phần này lúc mua là bạn nên dùng móng tay kéo lê trên bề mặt ví. Nếu móng tay bị giữ lại ở những vùng gân thì đó là ví da cá sấu thật.
  • Không nên mua ví da cá sấu phần gai lưng vì da ở phần này khá cứng, gây khó chịu khi sử dụng. Mặt dù những chiếc ví da được làm từ phần gai lưng rất khó làm giả, rất cá tính và trông rất đẹp mắt nhưng khi sử dụng thì hầu hết khách hàng điều phản ánh. Thậm chí có ác cảm với ví da cá sấu khi lần đầu sử dụng ví da cá sấu mà lại mua trúng loại này.

Cách bảo quản ví da cá sấu

  • Bạn có thể dùng một miếng vải mềm có tẩm sữa tươi chà lên bề mặt ví da cá sấu. Chú ý, bạn cần chà mạnh và đều tay theo hình tròn, sau đó dùng vải khô lau sạch thì chiếc ví của bạn luôn được sáng bóng như mới.
  • Nếu chiếc ví da của bạn bị khô cứng do để lâu ngày thì bạn nên sử dụng lòng trắng trứng gà, đánh bông lên. Sau đó, dùng một miếng vải sạch đánh lên bề mặt ví và lau sạch bằng một chiếc khăn sạch khác. Tin chắc rằng, chiếc ví da cá sấu của bạn sẽ mềm và sáng bóng như vừa mới mua vậy.
  • Khi có bụi bẩn bám vào ví mà bạn muốn tẩy sạch bằng cách rất đơn giản đó là dùng tẩy học sinh trà nhẹ lên chỗ nào có vết bẩn là được tránh dùng nước để lau hoặc giặt trực tiếp với nước.
  • Khi không sử dụng bạn nên bảo quản cẩn thận giúp đồ da cá sấu luôn được như mới với cách đơn giản là hãy bọc báo hoặc giấy mềm như thế sẽ không làm mất dáng, không bong tróc mà độ bền vẫn giữ được luôn sáng bóng.
  • Hãy sử dụng các loại xira cùng tông hoặc tốt nhất là không màu để làm bóng bề mặt của ví nam da cá sấu. Tuyệt đối không nên sử dụng các loại hóa chất tẩy bóng hay tẩy sạch nhằm tẩy bóng lớp bề mặt da hoặc tẩy rửa vết bẩn..

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 ngôi nhà màu hồng đẹp như cổ tích - sửa nhà nâng tầng

Những ngôi  nhà màu hồng  tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích với hoàng tử, công chúa, thế nhưng trong thực tế, khách hàng vẫn yếu cầu sơn lại nhà mình khi sử dụng các dịch vụ như  sửa nhà trọn gói ,  sửa nhà nâng tầng ... để ngôi nhà thân yêu biến đổi  theo ý thích của mình, biến ngôi nhà bình tưởng chừng như bình thường trở nên lung linh như trong truyện cổ tích. cải tạo nâng tầng nhà phố                              cách cải tạo nhà cũ nâng tầng nhà ở                                             gia cố móng nhà cấp 4 nâng tầng bằng vật liệu nhẹ                           cải tạo nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng gia cố móng nhà cũ                                        xay nha nang tang Biến ngôi nhà của mình thành màu hồng không những khiến cho căn nhà trở nên sáng hơn mà còn thể hiện được tính cách nồng ấm cao thượng của gia chủ. Khi gia chủ mời bạn đến nhà họ, có lẽ bạn sẽ thốt lên ngạc nhiên vì bạn như lạc vào sứ sở thần tiên đấy. Ngoài ra

Những mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản đơn giản mà siêu đẹp

Hiện nay thiết kế nhà theo phong cách của Nhật Bản đang rất được ưa chuộng với mọi  người bởi kiểu dáng vừa đẹp, vừa sang trọng lại mang nét tinh tế. Hãy cùng sửa nhà giá rẻ tham khảo một số mẫu nhà đẹp lại mang phong cách Nhật sau.  Các mẫu nhà sau đây có thể tư vấn cho các bạn để các bạn có thể tham khảo xây nhà, sửa nhà cấp 4 cho ngôi nhà của mình được đẹp, lại mang phong cách lạ lại vừa hiệu quả. sửa chữa nhà tphcm                   dịch vụ sửa chữa nhà báo giá sửa nhà                           sửa nhà giá rẻ tphcm sửa nhà giá rẻ hà nội                  sửa chữa nhà giá rẻ sửa chữa nhà trọn gói                 dịch vụ sửa nhà Màu sắc được tối giản, không gian vô cùng thoáng đạt là một xu hướng thiết kế nhà phổ biến của người Nhật Bản. Một trong các mẫu nhà đẹp kiểu Nhật Bản các bạn có thể tham khảo là kiểu dáng nhà ở trệt mái tôn giả ngói khá hiện đại hiện nay. Nhà trệt mái bằng lát tường gạch rất đẹp. Tích hợp sẵn không gian vườn rộng rãi thoáng mát xung

Địa Chỉ Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 9

Máy tính của bạn bị hư hỏng nhưng không biết tìm nơi nào sữa chữa? Đừng lo, công ty Cấp Tốc Việt chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy tính tại nhà với giá rẻ nhưng chất lượng tốt! 1. Sửa máy tính Quận 9 (tận nơi): - Cài đặt các hệ điều hành: Windows XP/ 7/ 8/ 10, windows Server, mac OS, linux, unix,… - Cài driver: Máy tính bàn, laptop, macbook, máy in, scan,… - Cài đặt và diệt virus: TREND MICRO, AVIRA, AVG, Kaspersky, BKAV, Avast,… - Cài đặt các phần mềm/ games: o Phần mềm cơ bản: Winrar, winzip, font, codec media, … o Phần mềm văn phòng: Office, PDF, HKKT,… o Phần mềm đồ họa: Photoshop, corelDraw, autoCAD,… o Phần mềm cá nhân: Kế toán, office <-> PDF, quản lý dữ liệu,… o Games online/ offline/ mini o Sự cố máy đào BITCOIN trâu đỏ, trâu xanh, trâu không đít, asic: Lắp ráp trâu, cài đặt, cấu hình nhận đủ chân VGA, Flash VGA (mod và oc),.. - Thi công, cài đặt và chia sẻ hệ thống mạng giữa các máy - Cài đặt và chia sẻ hệ thống máy in, máy scan, máy photocopy - Vệ sinh máy tính