Chuyển đến nội dung chính

Lý do vì sao cửa cuốn được nhiều gia đình chọn lựa

Việt Nam có 34,7% dân số sống ở thành thị. Tỷ lệ này vẫn đang tiếp tục gia tăng hàng năm. Vì diện tích đất ít nhưng dân số ngày càng đông, nên hầu như các nhà đều có thiết kế là nhà ống, nhà lầu với diện tích hạn hẹp. 

Đa số chủ nhà thường kết hợp nhiều chức năng cho tầng trệt, vừa là mặt bằng kinh doanh, vừa là địa điểm sinh hoạt chung và có cả vai trò gara xe cho gia đình. Vì thế, an toàn và tiện lợi là một trong những yêu cầu đầu tiên khi lựa chọn cửa mặt tiền. Đó là lý do cửa cuốn luôn được nhiều gia đình lựa chọn.

vì sao cửa cuốn tự động được nhiều nhà sử dụng
 
Không chỉ chống chộm tốt, cửa cuốn tự động còn tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà của bạn, tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng, chủng loại đa dạng. Không khó để nhận thấy rằng hiện nay xu hướng lắp đặt cửa cuốn thay cho cửa truyền thống đang ngày càng trở nên phổ biến hơn ở nước ta. Rất nhiều người khi sửa chữa hay xây nhà mới đều suy nghĩ đến việc có nên lựa chọn lắp đặt cửa cuốn hay không. Điều này chứng tỏ rằng cửa cuốn đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người và là đang là xu hướng trong việc trang trí nội thất hiện nay. Dưới đây là những lý do vì sao cửa cuốn đang ngày càng được ưa chuộng: 
 
Khả năng chống trộm cao

  • Đây là một trong những điểm ưu điểm lớn nhất và cũng được người dùng quan tâm nhất của cửa cuốn. Để tăng cường an ninh cho ngôi nhà, các loại cửa cuốn khe thoáng của những hãng cửa cuốn cao cấp thường được trang bị công nghệ bảo mật nhảy mã ngẫu nhiên Austmatic Rolling Code (ARC) cho bộ điều khiển cửa cuốn. Với ưu điểm là tự động thay đổi mã sau mỗi phiên làm việc, kẻ gian không thể sao chép mã điều khiển cửa cuốn như với cửa cuốn sử dụng mã cố định (fixed code) để thực hiện việc đột nhập. Nhờ vậy, loại cửa này đảm bảo được an ninh cho gia đình và không gian sống của bạn.
vì sao cửa cuốn tự động được nhiều người sử dụng
 
  • Bên cạnh đó, độ an toàn cao cũng là một ưu điểm lớn của cửa cuốn. Loại cửa này sử dụng 3 cấp bảo vệ gồm: hệ thống rơ le chống sổ lô, hệ thống đảo chiều và sensor hồng ngoại giúp cửa nhận biết và đảo chiều đi lên khi gặp chướng ngại vật trong hành trình đóng xuống, đảm bảo an toàn cho người, đồ đạc và vật nuôi trong ngôi nhà. Với chức năng này, bạn sẽ không còn phải lo về những rủi ro do bị cửa cuốn kẹp.
Vận hành cửa cuốn dễ dàng

  • Nhiều người ngại dùng cửa cuốn bởi tiếng ồn khó chịu do các nan kim loại va chạm vào nhau khi cửa đóng, mở. Tuy nhiên, do càng ngày càng cải tiến nên cửa cuốn bây giờ ngày càng nhiều và dễ dàng sử dụng. Trên thị trường hiện có nhiều loại cửa cuốn hoạt động dễ dàng, êm ái, ít tiếng ồn hơn cửa cuốn thế hệ cũ. Có những loại cửa cuốn có thể giảm triệt tiêu tới 90% tiếng ồn cả khi cửa đóng, mở. Nhờ đó, bạn và người thân trong gia đình sẽ không còn bị làm phiền bởi tiếng ổn khó chịu khi vận hành cửa cuốn.
  • Hiện nay vận hành cửa cuốn có hai loại chính là điều khiển công nghệ mã số nhày và điều khiển công nghệ mã số gạt. Cả hai loại này đều dễ dàng sử dụng và có tính chống chộm cao. 
vì sao cửa cuốn tự động được nhiều người sử dụng
 
Nhu cầu thẩm mỹ cho kiến trúc hiện đại

  • Cửa cuốn được nhiều người ưa dùng và lựa chọn vì nó không những hợp với kiến trúc hiện đại mà còn có độ an toàn cao. Thay vì chọn lắp cửa gỗ hay cửa sắt thông thường như ngày xưa thì ngày nay, mọi người đều sử dụng cửa cuốn để mang lại sự hiện đại cho ngôi nhà, tiết kiệm được không gian và đảm bảo an toàn tài sản cho gia chủ. 
  • Đối với một số nhà có garage xe ô tô thì cửa cuốn là lựa chọn tối ưu nhất. Gara ô tô là nơi cần không gian thực sự thoáng mát và đảm bảo được độ ẩm thích hợp. Nên lưu ý chọn loại cửa cuốn có thể lấy được ánh nắng, gió để gara ô tô luôn khô ráo, sạch sẽ, tránh bí bách.
  • Cửa cuốn còn tiết kiệm được không gian đáng kể, dễ dàng sử dụng mà không lo về diện tích nhà chật hẹp tại thành phố.
vì sao cửa cuốn tự động được nhiều nhà sử dụng
 
Những ưu điểm nổi bật của các loại cửa cuốn

  • Đối với cửa cuốn tấm liền kiểu cũ có ưu điểm là chắc chắn, ít hỏng hóc ít phải bảo trì vì mở bằng tay nên không lo về vấn đề điện.
  • Đối với cửa cuốn tấm liền mới hay cửa cuốn khe thoáng ưu điểm là trọng lượng nhẹ điều khiển điện tử có mô tơ lưu điện cửa cuốn, tiện lợi khi sử dụng, bền chắc có khe thoáng để thông thoáng khí. Các loại cửa cuốn công nghệ mới hiện nay có độ đóng mở nhẹ nhàng êm ái ít gây ồn mặc dù phụ thuộc vào quá trình lắp đặt cửa cuốn, hệ thống mô tơ cửa cuốn và lưu điện giúp vận hành cả khi mất điện. Nguyên liệu làm cửa cuốn mới hiện đại tạo cảm giác mỏng nhưng vẫn đảm bảo chắc chắn với nhiều mẫu mã sơn màu tùy chọn phù hợp với thẩm mỹ hoàn cảnh từng ngôi nhà.
Hiện nay công nghệ cửa cuốn đã hội nhập với các nước phát triển, có nhiều loại cửa cuốn phù hợp với từng mục đích cho gia đình, shop cửa hàng hay garage. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không trang bị ngay cho nhà mình một chiếc cửa cuốn giá rẻ, hiện đại, với nhiều tiện ích sử dụng. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 ngôi nhà màu hồng đẹp như cổ tích - sửa nhà nâng tầng

Những ngôi  nhà màu hồng  tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích với hoàng tử, công chúa, thế nhưng trong thực tế, khách hàng vẫn yếu cầu sơn lại nhà mình khi sử dụng các dịch vụ như  sửa nhà trọn gói ,  sửa nhà nâng tầng ... để ngôi nhà thân yêu biến đổi  theo ý thích của mình, biến ngôi nhà bình tưởng chừng như bình thường trở nên lung linh như trong truyện cổ tích. cải tạo nâng tầng nhà phố                              cách cải tạo nhà cũ nâng tầng nhà ở                                             gia cố móng nhà cấp 4 nâng tầng bằng vật liệu nhẹ                           cải tạo nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng gia cố móng nhà cũ                                        xay nha nang tang Biến ngôi nhà của mình thành màu hồng không những khiến cho căn nhà trở nên sáng hơn mà còn thể hiện được tính cách nồng ấm cao thượng của gia chủ. Khi gia chủ mời bạn đến nhà họ, có lẽ bạn sẽ thốt lên ngạc nhiên vì bạn như lạc vào sứ sở thần tiên đấy. Ngoài ra

Những mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản đơn giản mà siêu đẹp

Hiện nay thiết kế nhà theo phong cách của Nhật Bản đang rất được ưa chuộng với mọi  người bởi kiểu dáng vừa đẹp, vừa sang trọng lại mang nét tinh tế. Hãy cùng sửa nhà giá rẻ tham khảo một số mẫu nhà đẹp lại mang phong cách Nhật sau.  Các mẫu nhà sau đây có thể tư vấn cho các bạn để các bạn có thể tham khảo xây nhà, sửa nhà cấp 4 cho ngôi nhà của mình được đẹp, lại mang phong cách lạ lại vừa hiệu quả. sửa chữa nhà tphcm                   dịch vụ sửa chữa nhà báo giá sửa nhà                           sửa nhà giá rẻ tphcm sửa nhà giá rẻ hà nội                  sửa chữa nhà giá rẻ sửa chữa nhà trọn gói                 dịch vụ sửa nhà Màu sắc được tối giản, không gian vô cùng thoáng đạt là một xu hướng thiết kế nhà phổ biến của người Nhật Bản. Một trong các mẫu nhà đẹp kiểu Nhật Bản các bạn có thể tham khảo là kiểu dáng nhà ở trệt mái tôn giả ngói khá hiện đại hiện nay. Nhà trệt mái bằng lát tường gạch rất đẹp. Tích hợp sẵn không gian vườn rộng rãi thoáng mát xung

Địa Chỉ Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 9

Máy tính của bạn bị hư hỏng nhưng không biết tìm nơi nào sữa chữa? Đừng lo, công ty Cấp Tốc Việt chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy tính tại nhà với giá rẻ nhưng chất lượng tốt! 1. Sửa máy tính Quận 9 (tận nơi): - Cài đặt các hệ điều hành: Windows XP/ 7/ 8/ 10, windows Server, mac OS, linux, unix,… - Cài driver: Máy tính bàn, laptop, macbook, máy in, scan,… - Cài đặt và diệt virus: TREND MICRO, AVIRA, AVG, Kaspersky, BKAV, Avast,… - Cài đặt các phần mềm/ games: o Phần mềm cơ bản: Winrar, winzip, font, codec media, … o Phần mềm văn phòng: Office, PDF, HKKT,… o Phần mềm đồ họa: Photoshop, corelDraw, autoCAD,… o Phần mềm cá nhân: Kế toán, office <-> PDF, quản lý dữ liệu,… o Games online/ offline/ mini o Sự cố máy đào BITCOIN trâu đỏ, trâu xanh, trâu không đít, asic: Lắp ráp trâu, cài đặt, cấu hình nhận đủ chân VGA, Flash VGA (mod và oc),.. - Thi công, cài đặt và chia sẻ hệ thống mạng giữa các máy - Cài đặt và chia sẻ hệ thống máy in, máy scan, máy photocopy - Vệ sinh máy tính