Chuyển đến nội dung chính

Phân loại các loại nẹp trang trí nội thất

Trong việc thiết kế nội thất ngày nay, các gia chủ luôn mong muốn có một ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn phải thoải mái để đó là nơi sinh hoạt, nghỉ ngơi của tất cả mọi người trong gia đình. Vì vậy, họ quan tâm từng chi tiết nội thất từ tường nhà, cửa cổng cho đến sàn nhà. Và hiện nay các loại nẹp trang trí vẫn luôn được ưu ái bởi vẻ đẹp sang trọng cũng như độ bền theo thời gian của nó. 
 
Tuy nhiên, hiện nay các loại nẹp trang trí rất đa dạng không chỉ về kiểu dáng, kích thước mà nó còn đa dạng về cả chất liệu. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để biết loại chất liệu nào sẽ phù hợp với gia đình bạn nhé!
 
 

Nẹp đồng

Nẹp đồng là nẹp đươc làm chất liệu đồng thau nguyên chất. Nẹp đồng dùng chủ yếu trong xây dựng và trang trí nội thất. Nẹp đồng được sử dụng làm nẹp chống trơn bậc thang, nẹp đồng kết thúc và ngăn phòng cho sàn gỗ. Nẹp đồng cũng có thể sử dụng làm khe lún cho các tòa nhà cao tầng. Nẹp đồng làm nẹp gờ giảm tốc xuống tầng hầm trong các tòa chung cư. Kích thước nẹp đồng cũng có nhiều loại, tùy thuộc vào sự lựa chọn và mong muốn của khách hàng.
 
Phân loại nẹp nhôm nẹp đồng và nẹp Inox
 

Ưu điểm của nẹp đồng

  • Nẹp dày dặn, chắc chắn, bền đẹp với thời gian.
  • Màu sắc nẹp sang trọng, đẳng cấp, quý phái.
Phân loại nẹp nhôm nẹp đồng và nẹp Inox
 

Ứng dụng của nẹp đồng

Nẹp đồng được khá nhiều gia đình lựa chọn khi muốn trang trí không gian của mình. Xét về tính thẩm mỹ, nẹp đồng hơn hẳn nhiều loại vật liệu khác. Màu vàng đồng tự nhiên đem đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái, lịch lãm cho không gian. Dù căn hộ của bạn được thiết kế với phong cách nào, bạn cũng có thể sử dụng nẹp với màu vàng đồng. Nẹp đồng có thể dễ dàng kết hợp cùng sàn gỗ, sàn đá, ốp tường, ốp trần,…
 
Phân loại nẹp nhôm nẹp đồng và nẹp Inox
 
Bền bỉ, chắc chắn cũng là một ưu điểm khác của nẹp đồng. Nẹp đồng có độ dày khá cao, đem đến cho sản phẩm sự chắc chắn, khó bị tác động bởi môi trường bên ngoài. Nếu biết sử dụng và bảo trì đúng cách, sản phẩm sẽ gắn bó với gia đình của bạn lâu dài.
 

Nẹp Inox

Là nẹp được làm từ chất liệu inox 304 với các tính năng nổi bật thu hút được nhiều người sử dụng. Nẹp có nhiều mẫu mã khác nhau rất đẹp mắt cho người dùng chọn lựa. Sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa sử dụng tại rất nhiều không gian lớn nhỏ hiện nay. Nẹp inox thường được dập cắt uốn tạo thành các thanh có hình dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng
 
Phân loại nẹp nhôm nẹp đồng và nẹp Inox
 

Ưu điểm của nẹp inox

Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao nhờ vẻ bề ngoài sáng bóng. Nhờ bề mặt có độ bóng cao lên nẹp tạo được điểm nhấn hoàn hảo và sang trọng
 
Nẹp có độ bền cao, chịu lực tốt, ngay cả ở ngoài căn phòng, thường xuyên chịu tác động của ngoại cảnh cũng không hề bị gỉ hay ăn mòn.
 

Công dụng của nẹp inox trang trí

Nẹp inox chữ V có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Có thể sử dụng được trong nhiều môi trường khác nhau. Chất lượng nẹp cho phép sản phẩm va chạm mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như tính bền bỉ về lâu dài.
 
Ngoài ra, nẹp viền inox trang trí có khả năng chống chịu oxi hóa rất tốt, không bị ăn mòn, cũng như biến đổi màu sắc. Giữ mãi được vẻ đẹp, làm nên sự bền bỉ dài lâu của sản phẩm. Tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng khi khôn phải thay thế hay sửa chữa vật dụng
 
Nẹp inox thường được sử dụng chủ yếu cho gạch men, đá kính; lắp đặt tại các góc 90 độ, nên tiết kiệm được phần gạch men, đá kính khoan đi để lắp đặt, đỡ tốn thời gian công sức, tránh gây tiếng ổn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường. Ngoài ra, chúng được sử dụng nhằm bảo vệ và trang trí các góc cạnh, làm điểm nhấn trên tường, sàn nhà, bể bơi…
 
 
Không chỉ bảo vệ sự an toàn cho các trẻ trong nhà, nẹp chữ v inox còn có tác dụng bảo vệ các góc khỏi sứt mẻ, biến dạng hoặc che đi các góc bị sứt, khiếm khuyết. Do bề mặt là các thanh vuông góc với nhau nên quá trình thi công nhanh, tính thẩm mỹ cao tạo nên độ sáng bóng cho những góc cạnh của ngôi nhà bạn.
 

Nẹp nhôm

Nẹp trang trí nội thất hợp kim nhôm được tạo thành từ hợp kim nhôm cao cấp, bền đẹp và được nhúng mạ lớp màu hoàn thiện đẹp, đa dạng màu sắc. Với ưu điểm hợp kim nhôm cao cấp, cứng cáp, độ bền tốt, màu sắc mẫu mã đa dạng đáp ứng được hầu hết các nhu cầu trang trí điểm nhấn hiện nay, nẹp hợp kim nhôm cao cấp đang được thị trường ưa chuộng sử dụng hiện nay.
 
Phân loại nẹp nhôm nẹp đồng và nẹp Inox
 
Về mẫu mã nẹp hợp kim nhôm đầy đủ các mẫu mã, với hình dạng đa dạng đáp ứng nhu cầu trang trí từ sàn, tường, trần, vách, cột…đến các đồ nội thất.Các loại nẹp nhôm đang điển hình như T, U, V, L, các loại nẹp trang trí các cạnh góc vuông, các vị trí chênh cốt sàn, và các loại nẹp chống trơn trượt.
 

Ưu điểm nẹp nhôm trang trí

  • Giá thành rẻ
  • Dễ dàng thi công
  • Ít bị ăn mòn, han gỉ trong môi trường điều kiện ẩm ướt do lớp mạ anod phía ngoài có tính chống ăn mòn cao.
  • Màu sắc đa dạng, sáng bóng, bền đẹp với thời gian.
  • Mẫu mã phong phú, có thể dùng cho nhiều vị trí, kích thước khác nhau.
  • Trọng lượng nhẹ, không dẫn điện, độ bền cao.
 

Công dụng của nẹp nhôm trang trí

Trong số nhiều loại chất liệu khác được sử dụng để sản xuất nẹp trang trí nói chung, nẹp trang trí bằng nhôm nói riêng được nhiều người ưa chuộng hơn cả bởi đặc tính của nhôm mang lại những lợi ích cả về mặt sử dụng lẫn lợi ích kinh tế.
 
Đầu tiên về mặt chi phí, khi mua và sử dụng nẹp trang trí bằng nhôm sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể bởi trong các chất liệu làm nẹp thì nẹp nhôm trang trí có giá thành thấp nhất. Đây là yếu tố mà các bạn đang tìm mua nẹp trang trí giá rẻ nên để tâm đến.
 
Trên phương diện thiết kế, nẹp nhôm trang trí giá rẻ được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước mang lại cho bạn sự lựa chọn vô cùng phong phú. Cũng giống như có rất nhiều cách thiết kế và trang trí không gian một ngôi nhà từ cổ điển cho đến trẻ trung, hiện đại, … sự ra đời của các mẫu nẹp nhôm giá rẻ cũng cần đáp ứng được tiêu chí đa dạng và linh hoạt trong lựa chọn và thiết kế ấy.
 
Bạn có thể lựa chọn một trong số 6 màu sắc chính bao gồm màu vàng bóng, màu vàng mờ, màu inox, màu sâm panh mờ, màu sâm panh bóng, màu nhôm, ..và nhiều màu sắc không thực sự phổ biến khác.
 
Đặc biệt, nẹp nhôm trang trí giá rẻ được sử dụng linh hoạt trong các công trình xây dựng, nhờ được tạo thành chính từ hợp kim nhôm, mạ anode dễ gia công, cực chắc và bền màu. Việc dễ dàng thích nghi với nhiều tính chất công việc và môi trường khác nhau giúp cho nẹp nhôm trang trí được rất nhiều người ưa thích.
 
Một yếu tố nữa mà bạn nên chọn mua nẹp nhôm trang trí giá rẻ là vì chúng rất nhẹ nên dễ tháo lắp, vận chuyển và bảo quản. Việc lắp đặt cũng đơn giản chỉ bằng cách sử dụng keo dính hoặc đinh vít nên tuyệt đối an toàn và dễ dàng vệ sinh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 ngôi nhà màu hồng đẹp như cổ tích - sửa nhà nâng tầng

Những ngôi  nhà màu hồng  tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích với hoàng tử, công chúa, thế nhưng trong thực tế, khách hàng vẫn yếu cầu sơn lại nhà mình khi sử dụng các dịch vụ như  sửa nhà trọn gói ,  sửa nhà nâng tầng ... để ngôi nhà thân yêu biến đổi  theo ý thích của mình, biến ngôi nhà bình tưởng chừng như bình thường trở nên lung linh như trong truyện cổ tích. cải tạo nâng tầng nhà phố                              cách cải tạo nhà cũ nâng tầng nhà ở                                             gia cố móng nhà cấp 4 nâng tầng bằng vật liệu nhẹ                           cải tạo nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng gia cố móng nhà cũ                                        xay nha nang tang Biến ngôi nhà của mình thành màu hồng không những khiến cho căn nhà trở nên sáng hơn mà còn thể hiện được tính cách nồng ấm cao thượng của gia chủ. Khi gia chủ mời bạn đến nhà họ, có lẽ bạn sẽ thốt lên ngạc nhiên vì bạn như lạc vào sứ sở thần tiên đấy. Ngoài ra

Những mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản đơn giản mà siêu đẹp

Hiện nay thiết kế nhà theo phong cách của Nhật Bản đang rất được ưa chuộng với mọi  người bởi kiểu dáng vừa đẹp, vừa sang trọng lại mang nét tinh tế. Hãy cùng sửa nhà giá rẻ tham khảo một số mẫu nhà đẹp lại mang phong cách Nhật sau.  Các mẫu nhà sau đây có thể tư vấn cho các bạn để các bạn có thể tham khảo xây nhà, sửa nhà cấp 4 cho ngôi nhà của mình được đẹp, lại mang phong cách lạ lại vừa hiệu quả. sửa chữa nhà tphcm                   dịch vụ sửa chữa nhà báo giá sửa nhà                           sửa nhà giá rẻ tphcm sửa nhà giá rẻ hà nội                  sửa chữa nhà giá rẻ sửa chữa nhà trọn gói                 dịch vụ sửa nhà Màu sắc được tối giản, không gian vô cùng thoáng đạt là một xu hướng thiết kế nhà phổ biến của người Nhật Bản. Một trong các mẫu nhà đẹp kiểu Nhật Bản các bạn có thể tham khảo là kiểu dáng nhà ở trệt mái tôn giả ngói khá hiện đại hiện nay. Nhà trệt mái bằng lát tường gạch rất đẹp. Tích hợp sẵn không gian vườn rộng rãi thoáng mát xung

Địa Chỉ Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 9

Máy tính của bạn bị hư hỏng nhưng không biết tìm nơi nào sữa chữa? Đừng lo, công ty Cấp Tốc Việt chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy tính tại nhà với giá rẻ nhưng chất lượng tốt! 1. Sửa máy tính Quận 9 (tận nơi): - Cài đặt các hệ điều hành: Windows XP/ 7/ 8/ 10, windows Server, mac OS, linux, unix,… - Cài driver: Máy tính bàn, laptop, macbook, máy in, scan,… - Cài đặt và diệt virus: TREND MICRO, AVIRA, AVG, Kaspersky, BKAV, Avast,… - Cài đặt các phần mềm/ games: o Phần mềm cơ bản: Winrar, winzip, font, codec media, … o Phần mềm văn phòng: Office, PDF, HKKT,… o Phần mềm đồ họa: Photoshop, corelDraw, autoCAD,… o Phần mềm cá nhân: Kế toán, office <-> PDF, quản lý dữ liệu,… o Games online/ offline/ mini o Sự cố máy đào BITCOIN trâu đỏ, trâu xanh, trâu không đít, asic: Lắp ráp trâu, cài đặt, cấu hình nhận đủ chân VGA, Flash VGA (mod và oc),.. - Thi công, cài đặt và chia sẻ hệ thống mạng giữa các máy - Cài đặt và chia sẻ hệ thống máy in, máy scan, máy photocopy - Vệ sinh máy tính