Chuyển đến nội dung chính

Các bước vệ sinh môi trường làm việc công nghiệp

 TPHCM là khu vực có nền kinh tế công nghiệp phát triển, các công ty liên tục mở ra. Vì vậy việc vệ sinh nhà xưởng vô cùng quan trọng. Vệ sinh sạch sẽ khu vực sản xuất giúp bảo vệ máy móc không bị hao mòn quá nhiều, loại bỏ chất thải tích tụ lâu ngày. Môi trường sạch cũng giúp bảo vệ sức khỏe cho công nhân lao động, kéo theo chất lượng công việc được nâng cao. Mỗi nhà xưởng đều có cách thiết kế lắp đặt khác nhau. Cần có một quy trình vệ sinh nhà xưởng TPHCM theo các bước tỉ mỉ, chi tiết, để quá trình dọn dẹp nhanh gọn, khoa học hơn.


Dọn dẹp vệ sinh trần nhà

Thông thường chúng ta sẽ dọn vệ sinh từ trên xuống, từ trong ra ngoài. Trần nhà xưởng có chiều cao trung bình là 10m, bên trong lắp đặt các khung tạo mái, các hệ thống ống khói, ống thông gió, các mạng đèn điện. Trần nhà với độ cao như vậy kèm theo các mô hình lắp đặt khác nhau sẽ gây khó khăn trong việc vệ sinh.


Vệ sinh máy móc và trang thiết bị trong nhà xưởng
Sau khi lau dọn trần nhà, chúng ta tiến hành vệ sinh máy móc cùng các trang thiết bị có trong nhà xưởng. Máy móc hoạt động hằng ngày dễ bám nhiều bụi bẩn, việc lau dọn vừa để đảm bảo các thiết bị luôn trong tình trạng ổn định, giảm hao mòn máy móc, vừa có tính thẩm mỹ cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp sạch sẽ.
Lưu ý quan trọng khi vệ sinh hệ thống máy sản xuất. Có những thiết bị không thể tẩy rửa chỉ được lau chùi. Chúng ta cần hiểu rõ thiết kế và bố cục của từng loại máy. Tránh tình trạng vệ sinh không đúng cách gây hư hỏng trang thiết bị nhà xưởng.



Dọn dẹp lau chùi vách nhà xưởng
Vách nhà xưởng đa phần được xây dựng bằng xi măng hoặc dựng lên từ tấm tôn. Trải qua quá trình hoạt động sẽ khiến bụi bẩn và mạng nhện mắc lên. Chúng ta cần quét mạng nhện sạch sẽ sau đó mới tiến hành lau chùi vách tường.
Với cách lau chui thủ công sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức, vì vậy công ty VỆ SINH NĂM SAO đã đầu tư máy móc hiện đại sử dụng máy xịt áp lực lớn giúp việc vệ sinh trở nên khoa học hơn.


Dọn dẹp, lau chùi sàn nhà
Dọn dẹp sàn nhà là công việc quan trọng nhất trong quy trình vệ sinh nhà xưởng TPHCM. Sàn nhà nơi diễn ra nhiều hoạt động trong ngày, vận chuyển hàng hóa, máy móc di chuyển, công nhân đi lại…. Vì vậy sàn nhà rất nhanh bẩn và cần được lau chùi thường xuyên.
Để vệ sinh nhanh và hiệu quả sàn nhà thì chúng ta sử dụng chất tẩy rửa để xóa sạch các vết bẩn lâu ngày, chà sạch các vết ố trên sàn. Để xử lý khoa học, chúng ta nên đầu tư máy lau nhà công nghiệp với công suất lớn tạo áp lực giúp hút được các vết bẩn cứng đầu. Trước khi vệ sinh bạn nên dọn đồ đạc ngăn nắp theo hàng lối để tránh gây hư hỏng thiết bị khác.




Vệ sinh sàn nhà bằng máy chà công nghiệp
Nhìn chung quy trình vệ sinh nhà xưởng TPHCM của các công ty đều có các bước cơ bản giống nhau. Dựa vào mô hình xây dựng của từng nhà xưởng, các bạn có thể linh hoạt trong quá trình dọn dẹp.
Công tác dọn dẹp nhà xưởng vô cùng quan trọng. Tùy thuộc vào mô hình công việc của từng phân xưởng khác nhau. Nếu xưởng sản xuất các vật liệu xây dựng hoặc các phân xưởng dệt may… mà không thực hiện vệ sinh nhà xưởng định kỳ sẽ gây ô nhiễm không khí vô cùng nặng nề, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe công nhân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 ngôi nhà màu hồng đẹp như cổ tích - sửa nhà nâng tầng

Những ngôi  nhà màu hồng  tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích với hoàng tử, công chúa, thế nhưng trong thực tế, khách hàng vẫn yếu cầu sơn lại nhà mình khi sử dụng các dịch vụ như  sửa nhà trọn gói ,  sửa nhà nâng tầng ... để ngôi nhà thân yêu biến đổi  theo ý thích của mình, biến ngôi nhà bình tưởng chừng như bình thường trở nên lung linh như trong truyện cổ tích. cải tạo nâng tầng nhà phố                              cách cải tạo nhà cũ nâng tầng nhà ở                                             gia cố móng nhà cấp 4 nâng tầng bằng vật liệu nhẹ                           cải tạo nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng gia cố móng nhà cũ                                        xay nha nang tang Biến ngôi nhà của mình thành màu hồng không những khiến cho căn nhà trở nên sáng hơn mà còn thể hiện được tính cách nồng ấm cao thượng của gia chủ. Khi gia chủ mời bạn đến nhà họ, có lẽ bạn sẽ thốt lên ngạc nhiên vì bạn như lạc vào sứ sở thần tiên đấy. Ngoài ra

Những mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản đơn giản mà siêu đẹp

Hiện nay thiết kế nhà theo phong cách của Nhật Bản đang rất được ưa chuộng với mọi  người bởi kiểu dáng vừa đẹp, vừa sang trọng lại mang nét tinh tế. Hãy cùng sửa nhà giá rẻ tham khảo một số mẫu nhà đẹp lại mang phong cách Nhật sau.  Các mẫu nhà sau đây có thể tư vấn cho các bạn để các bạn có thể tham khảo xây nhà, sửa nhà cấp 4 cho ngôi nhà của mình được đẹp, lại mang phong cách lạ lại vừa hiệu quả. sửa chữa nhà tphcm                   dịch vụ sửa chữa nhà báo giá sửa nhà                           sửa nhà giá rẻ tphcm sửa nhà giá rẻ hà nội                  sửa chữa nhà giá rẻ sửa chữa nhà trọn gói                 dịch vụ sửa nhà Màu sắc được tối giản, không gian vô cùng thoáng đạt là một xu hướng thiết kế nhà phổ biến của người Nhật Bản. Một trong các mẫu nhà đẹp kiểu Nhật Bản các bạn có thể tham khảo là kiểu dáng nhà ở trệt mái tôn giả ngói khá hiện đại hiện nay. Nhà trệt mái bằng lát tường gạch rất đẹp. Tích hợp sẵn không gian vườn rộng rãi thoáng mát xung

Địa Chỉ Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 9

Máy tính của bạn bị hư hỏng nhưng không biết tìm nơi nào sữa chữa? Đừng lo, công ty Cấp Tốc Việt chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy tính tại nhà với giá rẻ nhưng chất lượng tốt! 1. Sửa máy tính Quận 9 (tận nơi): - Cài đặt các hệ điều hành: Windows XP/ 7/ 8/ 10, windows Server, mac OS, linux, unix,… - Cài driver: Máy tính bàn, laptop, macbook, máy in, scan,… - Cài đặt và diệt virus: TREND MICRO, AVIRA, AVG, Kaspersky, BKAV, Avast,… - Cài đặt các phần mềm/ games: o Phần mềm cơ bản: Winrar, winzip, font, codec media, … o Phần mềm văn phòng: Office, PDF, HKKT,… o Phần mềm đồ họa: Photoshop, corelDraw, autoCAD,… o Phần mềm cá nhân: Kế toán, office <-> PDF, quản lý dữ liệu,… o Games online/ offline/ mini o Sự cố máy đào BITCOIN trâu đỏ, trâu xanh, trâu không đít, asic: Lắp ráp trâu, cài đặt, cấu hình nhận đủ chân VGA, Flash VGA (mod và oc),.. - Thi công, cài đặt và chia sẻ hệ thống mạng giữa các máy - Cài đặt và chia sẻ hệ thống máy in, máy scan, máy photocopy - Vệ sinh máy tính