Chuyển đến nội dung chính

Dấu hiệu cho thấy đã đến lúc bạn cần thay áo mới cho Sofa nhà bạn

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sắm sửa một bộ bàn ghế để tiếp khách cũng như tô điểm cho không gian phòng khách đã không còn là điều quá khó. Trong đó, ghế sofa là sản phẩm đang ngày càng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và cảm giác thoải mái dễ chịu mà nó mang lại cho người dùng. Chỉ với chút ít thời gian tìm kiếm, bạn đã có thể sở hữu cho mình một bộ ghế sofa ưng ý từ những thương hiệu uy tín và trên thị trường.

3 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc tân trang bộ ghế sofa của bạn
Tuy nhiên, việc sử dụng một bộ ghế sofa trong thời gian quá lâu có thể làm giảm chất lượng sản phẩm cũng như vẻ đẹp ban đầu của nó. Khi bạn nhận thấy một trong những dấu hiệu dưới đây, đã đến lúc bạn nên tân trang lại bộ ghế sofa của mình bằng cách vệ sinh, lau chùi hay bọc lại ghế sofa rồi đấy!
3 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc tân trang bộ ghế sofa của bạn
 
Xuất hiện những vết bẩn, ố vàng trên bề mặt ghế
 
Ghế sofa thường là nơi quây quần mỗi buổi tối thư giãn và trò chuyện của nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Chính vì vậy, đây cũng là nơi dễ dàng bám bẩn nhất, từ những vết bẩn do trẻ nhỏ chơi đùa cho đến vết đồ ăn thức uống vô tình dính trên bề mặt ghế. Những vết bẩn này nếu để lâu sẽ rất khó để tẩy rửa, nhất là đối với một số loại vết bẩn khó làm sạch như cà phê, trà,…khi để lâu ngày chúng sẽ thấm sâu vào trong sợi vải và bám hẳn trên bề mặt ghế sofa. 
 
3 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc tân trang bộ ghế sofa của bạn
 
Việc bạn cần làm là vệ sinh ngay những vết bẩn đó càng sớm càng tốt. Nếu ghế sofa của bạn có vỏ bọc tháo rời được, việc giặt sạch nệm sẽ khá đơn giản: bạn có thể cho chúng vào máy giặt hay đem ra tiệm để giặt khô và chỉ cần làm theo những hướng dẫn trên nhãn mác. Tuy nhiên, nếu lớp vỏ bọc không thể tháo rời, bạn sẽ cần một số sản phẩm phù hợp để giặt tẩy nệm ghế và vệ sinh bụi bẩn, chẳng hạn như bột giặt pha với nước ấm, giấm trắng hoặc khăn ướt cho trẻ em cũng là một gợi ý hay ho giúp làm sạch vết bẩn bề mặt ghế sofa của bạn.
 
Đối với các sản phẩm sofa có chất liệu vải, nỉ nhung, bạn có thể thực hiện vệ sinh theo 4 bước sau đây:
  • Hút bụi. Trước khi sử dụng bất kì sản phẩm giúp giặt tẩy nào, bạn hãy hút bụi ghế sofa để loại bỏ càng nhiều bụi bẩn càng tốt. Nhớ sử dụng đúng đầu bàn chải của máy hút để tránh gây tổn hại – một đầu chải nhỏ có lông mềm là lựa chọn tốt.
  • Lau vết bẩn. Dùng khăn ướt cho trẻ em hoặc thấm giấm trắng vào một chiếc khăn mềm rồi xoa nhẹ lên những vết bẩn mà bạn thấy. Nhớ thử làm vậy trước tại một vùng nhỏ và khuất trên nệm ghế xem sao đã nhé.
  • Làm sạch toàn bộ. Dùng nước xà phòng và khăn mềm, lau nhẹ quanh ghế sofa, để cho hỗn hợp nước rửa thấm qua vải đủ làm sạch lớp bẩn dưới bề mặt. Bạn chỉ nên dùng một chút nước thôi nhé, đừng để chúng bị sũng nước.
  • Làm khô. Một số người dùng máy sấy để sấy khô ghế sofa, nhưng nếu có thời gian bạn nên để nó khô tự nhiên sẽ tốt hơn. Nếu muốn ghế khô nhanh, bạn hãy mở cửa sổ để thông thoáng gió.
3 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc tân trang bộ ghế sofa của bạn
Nếu bạn có ghế sofa da, bạn phải sử dụng một phương pháp khác để có thể làm sạch ghế sofa da:
  • Tránh tối đa việc dùng nước. Điều này không có lợi đối với chất liệu da.
  • Sử dụng máy làm sạch bằng hơi nước nếu có thể.
  • Dùng những sản phẩm vệ sinh được làm từ tinh dầu hoặc sáp để đảm bảo đúng cách làm sạch ghế da và tạo độ ẩm cần thiết, giúp ngừa những vết nứt do bị khô và ngăn chặn vết bẩn xâm nhập.
3 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc tân trang bộ ghế sofa của bạn
 
Phần bọc ghế hoặc vỏ đệm ghế bị rách, trầy xước
 
Nếu chẳng may phần bọc ghế hoặc vỏ đệm ghế của chiếc ghế sofa bị rách, đừng quá lo lắng. bạn có thể may chúng lại hay ra mua miếng dán bề mặt ghế sofa chuyên dụng để che đi phần rách. Hoặc nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với chiếc ghế sofa mà bạn tựa lưng mỗi ngày, đừng vội vứt đi mà hãy “khoác” cho ghế sofa của bạn một “chiếc áo” mới bằng việc thay vỏ đệm ghế hay bọc lại ghế sofa. Đây quả là một giải pháp tiết kiệm và tối ưu để tân trang lại bộ ghế sofa cho phòng khách nhà bạn đấy!
 
3 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc tân trang bộ ghế sofa của bạn
Phần đệm bị lún, chảy xệ và mất độ đàn hồi
 
Nếu bạn không còn cảm giác thoải mái, êm ái khi ngồi trên chiếc ghế sofa, hãy thay mới phần đệm cho chiếc ghế của bạn để khôi phục lại hình dạng ban đầu của nó. Chi phí thay đệm cho ghế sofa cũng không quá đắt và thời gian thay khá nhanh chóng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 ngôi nhà màu hồng đẹp như cổ tích - sửa nhà nâng tầng

Những ngôi  nhà màu hồng  tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích với hoàng tử, công chúa, thế nhưng trong thực tế, khách hàng vẫn yếu cầu sơn lại nhà mình khi sử dụng các dịch vụ như  sửa nhà trọn gói ,  sửa nhà nâng tầng ... để ngôi nhà thân yêu biến đổi  theo ý thích của mình, biến ngôi nhà bình tưởng chừng như bình thường trở nên lung linh như trong truyện cổ tích. cải tạo nâng tầng nhà phố                              cách cải tạo nhà cũ nâng tầng nhà ở                                             gia cố móng nhà cấp 4 nâng tầng bằng vật liệu nhẹ                           cải tạo nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng gia cố móng nhà cũ                                        xay nha nang tang Biến ngôi nhà của mình thành màu hồng không những khiến cho căn nhà trở nên sáng hơn mà còn thể hiện được tính cách nồng ấm cao thượng của gia chủ. Khi gia chủ mời bạn đến nhà họ, có lẽ bạn sẽ thốt lên ngạc nhiên vì bạn như lạc vào sứ sở thần tiên đấy. Ngoài ra

Những mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản đơn giản mà siêu đẹp

Hiện nay thiết kế nhà theo phong cách của Nhật Bản đang rất được ưa chuộng với mọi  người bởi kiểu dáng vừa đẹp, vừa sang trọng lại mang nét tinh tế. Hãy cùng sửa nhà giá rẻ tham khảo một số mẫu nhà đẹp lại mang phong cách Nhật sau.  Các mẫu nhà sau đây có thể tư vấn cho các bạn để các bạn có thể tham khảo xây nhà, sửa nhà cấp 4 cho ngôi nhà của mình được đẹp, lại mang phong cách lạ lại vừa hiệu quả. sửa chữa nhà tphcm                   dịch vụ sửa chữa nhà báo giá sửa nhà                           sửa nhà giá rẻ tphcm sửa nhà giá rẻ hà nội                  sửa chữa nhà giá rẻ sửa chữa nhà trọn gói                 dịch vụ sửa nhà Màu sắc được tối giản, không gian vô cùng thoáng đạt là một xu hướng thiết kế nhà phổ biến của người Nhật Bản. Một trong các mẫu nhà đẹp kiểu Nhật Bản các bạn có thể tham khảo là kiểu dáng nhà ở trệt mái tôn giả ngói khá hiện đại hiện nay. Nhà trệt mái bằng lát tường gạch rất đẹp. Tích hợp sẵn không gian vườn rộng rãi thoáng mát xung

Địa Chỉ Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 9

Máy tính của bạn bị hư hỏng nhưng không biết tìm nơi nào sữa chữa? Đừng lo, công ty Cấp Tốc Việt chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy tính tại nhà với giá rẻ nhưng chất lượng tốt! 1. Sửa máy tính Quận 9 (tận nơi): - Cài đặt các hệ điều hành: Windows XP/ 7/ 8/ 10, windows Server, mac OS, linux, unix,… - Cài driver: Máy tính bàn, laptop, macbook, máy in, scan,… - Cài đặt và diệt virus: TREND MICRO, AVIRA, AVG, Kaspersky, BKAV, Avast,… - Cài đặt các phần mềm/ games: o Phần mềm cơ bản: Winrar, winzip, font, codec media, … o Phần mềm văn phòng: Office, PDF, HKKT,… o Phần mềm đồ họa: Photoshop, corelDraw, autoCAD,… o Phần mềm cá nhân: Kế toán, office <-> PDF, quản lý dữ liệu,… o Games online/ offline/ mini o Sự cố máy đào BITCOIN trâu đỏ, trâu xanh, trâu không đít, asic: Lắp ráp trâu, cài đặt, cấu hình nhận đủ chân VGA, Flash VGA (mod và oc),.. - Thi công, cài đặt và chia sẻ hệ thống mạng giữa các máy - Cài đặt và chia sẻ hệ thống máy in, máy scan, máy photocopy - Vệ sinh máy tính