Chuyển đến nội dung chính

Hệ thống băng tải con lăn trong các chuỗi cung ứng

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích băng tải con lăn là gì, tại sao nhu cầu lắp đặt chúng lại tăng đáng kể trong kho hiện đại và cách băng tải con lăn thông minh có một số tính năng chuyển đổi chúng thành hệ thống băng tải cơ bản để có được kho hiệu suất cao.

 

Băng tải con lăn là gì ?

Băng tải là thiết bị di chuyển hàng hóa từ nơi này sang nơi khác trong kho, tiết kiệm thời gian và công sức của công nhân, dẫn đến tăng năng suất mạnh mẽ. Không giống như các hệ thống vận chuyển cũ, băng tải con lăn là một hệ thống mô-đun có thể kết hợp các phân đoạn với các con lăn tự do cho các điểm với hoạt động hàng hóa thủ công, các phân đoạn với băng tải con lăn trọng lực và các phân đoạn với các con lăn tự động. 
 
Băng tải con lăn thông minh là công nghệ hiện đại, có một số lợi thế so với các công nghệ cũ như băng tải hoặc băng tải trục, ít linh hoạt hơn, cần bảo trì nhiều hơn và khó phân chia thành các đoạn bên trong tuyến.
 
Băng tải con lăn trong chuỗi cung ứng
 
Với mô-đun của băng tải con lăn thông minh, mặt khác, kho có thể dễ dàng được chia thành các khu vực khác nhau, và thành các phân khúc khác nhau trong mỗi khu vực. Một băng tải con lăn cũng có thể được mở rộng bằng cách mở rộng và thay đổi tuyến đường của nó vì nhu cầu kho cũng tăng.

Nhu cầu ngày càng tăng đối với băng tải con lăn

Sự phát triển hiện tại của các mô hình kinh doanh và toàn cầu hóa thị trường đang đặt ra nhu cầu kết hợp các hệ thống tự động cho phép chúng tôi có kho hàng hiệu quả hơn nhiều để đáp ứng nhu cầu cao của chuỗi cung ứng hiện đại.
 
Sự gia tăng của thương mại điện tử có nghĩa là các kho phải đối đầu với các đơn hàng nhỏ hơn nhưng thường xuyên hơn, sự xuất hiện của các mô hình kinh doanh mới so với các thị trường đại chúng và vai trò ngày càng tăng của hậu cần đô thị . Xu hướng này sẽ tiếp tục phát triển với tốc độ nhanh trong vài năm tới.
 
Băng tải con lăn trong chuỗi cung ứng
 
Với sự gia tăng tự động hóa kho, việc có các hệ thống vận chuyển hàng hóa bên trong kho trở nên vô cùng cần thiết và do đó, điều này làm tăng nhu cầu kết hợp băng tải con lăn như một sự bổ sung cho hệ thống lưu trữ.

Tăng năng suất của hậu cần nội bộ

Năng suất của hậu cần nội bộ bắt đầu bằng cách tối ưu hóa không gian lưu trữ với các hệ thống kim loại phù hợp hơn , được thiết kế cho mọi loại tải trọng và mức độ quay.
 
Băng tải con lăn được kết hợp với hệ thống kho tự động như miniload, với sự chuẩn bị tự động của đơn đặt hàng với máy rút lựa chọn tự động và với sự tăng tốc của hoạt động với hệ thống và thỏa để ánh sáng yếu.
 
Một công nhân kho có thể ở trong khu vực của mình mà không phải di chuyển qua kho và một số công nhân có thể hợp tác trong việc chuẩn bị đơn hàng tương tự. Băng tải con lăn thông minh có thể dừng từng khay trong khu vực có các sản phẩm được đưa vào để công nhân có thể thêm các sản phẩm tương ứng. Hệ thống tự động hóa sẽ phát hiện khay và gửi nó tự động cho nhân viên chọn tiếp theo nếu vẫn còn sản phẩm đang chờ xử lý hoặc chuyển thẳng đến khu vực thoát nếu đơn hàng hoàn tất ..
 
Băng tải con lăn trong chuỗi cung ứng
 
Chi phí xử lý lỗi chọn và lỗi hàng tồn kho ngày càng quan trọng trong chuỗi cung ứng hiện đại. Chi phí của lỗi con người và hàng tồn kho có thể lớn hơn nhiều so với các đơn đặt hàng tạo ra các lỗi này, thường sẽ nhỏ hơn nhưng thường xuyên hơn
 
Băng tải con lăn với các cảm biến tích hợp, hoạt động phối hợp với các hệ thống chuẩn bị đơn hàng tự động, cho phép truy xuất nguồn gốc lớn hơn trong kho và ít lỗi hơn trong quá trình xử lý vật liệu.

Băng tải con lăn trọng lực

Trong tuyến đường của một băng tải con lăn, có thể có những đoạn trải dài mà thực tế hơn là sử dụng băng tải con lăn trọng lực, theo cách này giúp giảm tiêu thụ năng lượng.
 
Băng tải con lăn trong chuỗi cung ứng
 
Điều cần thiết là băng tải con lăn trọng lực được thiết kế cẩn thận có tính đến từng cài đặt sao cho độ dốc, tuyến đường và hiệu chuẩn của các con lăn cho phép các khay đi xuống một cách có kiểm soát. Trong những trường hợp như vậy, băng tải con lăn đặc biệt hiệu quả vì chúng có thể dựa vào kinh nghiệm của trong việc sản xuất kệ kim loại chất lượng hàng đầu và khả năng thích ứng hoàn hảo của chúng đối với các hệ thống kệ như giá đỡ nhiều tầng và gác lửng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 ngôi nhà màu hồng đẹp như cổ tích - sửa nhà nâng tầng

Những ngôi  nhà màu hồng  tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích với hoàng tử, công chúa, thế nhưng trong thực tế, khách hàng vẫn yếu cầu sơn lại nhà mình khi sử dụng các dịch vụ như  sửa nhà trọn gói ,  sửa nhà nâng tầng ... để ngôi nhà thân yêu biến đổi  theo ý thích của mình, biến ngôi nhà bình tưởng chừng như bình thường trở nên lung linh như trong truyện cổ tích. cải tạo nâng tầng nhà phố                              cách cải tạo nhà cũ nâng tầng nhà ở                                             gia cố móng nhà cấp 4 nâng tầng bằng vật liệu nhẹ                           cải tạo nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng gia cố móng nhà cũ                                        xay nha nang tang Biến ngôi nhà của mình thành màu hồng không những khiến cho căn nhà trở nên sáng hơn mà còn thể hiện được tính cách nồng ấm cao thượng của gia chủ. Khi gia chủ mời bạn đến nhà họ, có lẽ bạn sẽ thốt lên ngạc nhiên vì bạn như lạc vào sứ sở thần tiên đấy. Ngoài ra

Những mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản đơn giản mà siêu đẹp

Hiện nay thiết kế nhà theo phong cách của Nhật Bản đang rất được ưa chuộng với mọi  người bởi kiểu dáng vừa đẹp, vừa sang trọng lại mang nét tinh tế. Hãy cùng sửa nhà giá rẻ tham khảo một số mẫu nhà đẹp lại mang phong cách Nhật sau.  Các mẫu nhà sau đây có thể tư vấn cho các bạn để các bạn có thể tham khảo xây nhà, sửa nhà cấp 4 cho ngôi nhà của mình được đẹp, lại mang phong cách lạ lại vừa hiệu quả. sửa chữa nhà tphcm                   dịch vụ sửa chữa nhà báo giá sửa nhà                           sửa nhà giá rẻ tphcm sửa nhà giá rẻ hà nội                  sửa chữa nhà giá rẻ sửa chữa nhà trọn gói                 dịch vụ sửa nhà Màu sắc được tối giản, không gian vô cùng thoáng đạt là một xu hướng thiết kế nhà phổ biến của người Nhật Bản. Một trong các mẫu nhà đẹp kiểu Nhật Bản các bạn có thể tham khảo là kiểu dáng nhà ở trệt mái tôn giả ngói khá hiện đại hiện nay. Nhà trệt mái bằng lát tường gạch rất đẹp. Tích hợp sẵn không gian vườn rộng rãi thoáng mát xung

Địa Chỉ Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 9

Máy tính của bạn bị hư hỏng nhưng không biết tìm nơi nào sữa chữa? Đừng lo, công ty Cấp Tốc Việt chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy tính tại nhà với giá rẻ nhưng chất lượng tốt! 1. Sửa máy tính Quận 9 (tận nơi): - Cài đặt các hệ điều hành: Windows XP/ 7/ 8/ 10, windows Server, mac OS, linux, unix,… - Cài driver: Máy tính bàn, laptop, macbook, máy in, scan,… - Cài đặt và diệt virus: TREND MICRO, AVIRA, AVG, Kaspersky, BKAV, Avast,… - Cài đặt các phần mềm/ games: o Phần mềm cơ bản: Winrar, winzip, font, codec media, … o Phần mềm văn phòng: Office, PDF, HKKT,… o Phần mềm đồ họa: Photoshop, corelDraw, autoCAD,… o Phần mềm cá nhân: Kế toán, office <-> PDF, quản lý dữ liệu,… o Games online/ offline/ mini o Sự cố máy đào BITCOIN trâu đỏ, trâu xanh, trâu không đít, asic: Lắp ráp trâu, cài đặt, cấu hình nhận đủ chân VGA, Flash VGA (mod và oc),.. - Thi công, cài đặt và chia sẻ hệ thống mạng giữa các máy - Cài đặt và chia sẻ hệ thống máy in, máy scan, máy photocopy - Vệ sinh máy tính