Chuyển đến nội dung chính

Những tiêu chí cần có để chọn mua cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn là sản phẩm mang nhiều cải tiến so với cửa truyền thống bởi sự tiện lợi khi đóng mở, thích hợp với nhiều không gian khác nhau lại vô cùng gọn nhẹ khi vận chuyển. Đây là một mặt hàng đã xuất hiện từ lâu tại Việt Nam và hiện nay có hàng ngàn doanh nghiệp kinh doanh và phân phối mặt hàng này. Yếu tố khách hàng quan tâm nhất là chất lượng sản phẩm và giá cả. Bài viết xin giới thiệu cách chọn mua cửa cuốn giá rẻ thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng.

Các tiêu chí cần có của cửa cuốn tiêu chuẩn
 
Tiêu chí của cửa cuốn đạt tiêu chuẩn
Nan cửa bền vững
Cửa cuốn là giải pháp an ninh, nằm tại mặt tiền ngôi nhà, tiêu chí đầu tiên của cửa cuốn chính là độ chắc chắn.Người mua thường đánh giá chất lượng qua độ dày nan cửa. Yếu tố quan trọng mang tính chất quyết định là chất liệu nan. Nan cửa cuốn tốt cần được làm từ hợp kim nhôm cao cấp và chất liệu thép có độ cứng cao, chịu được lực tác động mạnh, kháng nước, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt. Chất liệu là yếu tốt then chốt trong việc chọn mua cửa cuốn, để cửa có trọng lượng phù hợp, đảm bảo tuổi thọ cho mô tơ.
 
Các tiêu chí cần có của cửa cuốn tiêu chuẩn
 
Khả năng chống sao chép mã khóa
Tính năng chống soa chép mã số mở cửa là kết quả của việc áp dụng công nghệ ARC trên hệ thống điều khiển cửa cuốn nhằm tạo ra các mã số ngẫu nhiên không lặp lại. Thành tựu này khắc phục triệt để tình trạng dùng thiết bị dò sóng đánh cắp mã số cố định của cửa truyền thống.
 
Cửa tự động đảo chiều khi gặp vật cản
Cửa cuốn thế hệ mới đều được trang bị hệ thống đảo chiều không dây và hệ thống cảm biến hồng ngoại nhận biết vật cản. Cửa cuốn thường được trang bị công nghệ Dual Safe bảo vệ 2 cấp độ cho phép  cửa tự động đảo chiều đi lên nếu gặp chướng ngại vật, đảm bảo an toàn cho người và vật nuôi. Đây là một điểm cộng lớn cho mẫu cửa an toàn và hiện đại.
 
Khả năng thoát hiểm khi khẩn cấp
 
Các tiêu chí cần có của cửa cuốn tiêu chuẩn
 
Đây là một tính năng quan trọng cho cửa cuốn. Dự đoán được các rủi ro như có hỏa hoạn hay hệ thống điện bị ngắt đột ngột là rất cần thiết. Khi đó, bộ lưu điện hay hệ thống chốt li hợp giúp mở cửa bằng tay là vô cùng quan trọng. Chủ nhà cũng cần lắp đặt các thiết bị báo cháy, báo khói, cảnh bào người lạ đột nhập tích hợp cung hệ thống cửa cuốn để chủ động xử lý phù hợp các tình huống phát sinh
 
Tính đồng bộ và chế độ hậu mãi
Trên thị trường hiện nay, theo phương thức phân phối, cửa cuốn có thể phân ra 2 loại: cửa cuốn đồng bộ của các thương hiệu lớn và loại cửa cuốn mà khách hàng có thể lựa chọn riêng mẫu nan, mô tơ, ray… trước khi lắp đặt.
Ưu điểm của các loại cửa cuốn lựa chọn rời linh kiện là có giá thành rẻ. Tuy nhiên linh kiện cần có sự đồng bộ và cần đến sự căn chỉnh từ thợ sửa. Người tiêu dùng nên chú trọng đến vấn để bảo hành sửa chữa cửa, nên lựa chọn những thương hiệu uy tín. Hiện Công ty TNHH Quốc Tế Tân Việt Đức chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm phân phối, sản xuất cửa cuốn giá rẻ. Công ty luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và đặt chữ tín lên hàng đầu. 
 
Các lưu ý khi sử dụng cửa cuốn
 
Các tiêu chí cần có của cửa cuốn tiêu chuẩn
 
  • Cần thường xuyên bảo trì và sửa chữa cửa cuốn khi tới thời hạn
  • Tránh lắp cửa cuốn ra ngoài. Thường người sử dụng hay yêu cầu lắp cửa cuốn quay mặt ra phía ngoài. Điều này đồng nghĩa phía bên ngoài là nơi chủ động và bên trong nhà là bị động. 
  • Bên cạnh đó, do bên ngoài là phí chủ động nên để trường hợp bị trộm phá cửa, người ta thường hạn chế hoặc hủy chế độ mở cưỡng chế của cửa cuốn gây khó khăn cho hoạt động cứu hộ khi có vấn đề xảy ra.
  • Cũng chính vì vậy mà bạn nên lắp ráp mặt trước xoay vào trong nhà

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 ngôi nhà màu hồng đẹp như cổ tích - sửa nhà nâng tầng

Những ngôi  nhà màu hồng  tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích với hoàng tử, công chúa, thế nhưng trong thực tế, khách hàng vẫn yếu cầu sơn lại nhà mình khi sử dụng các dịch vụ như  sửa nhà trọn gói ,  sửa nhà nâng tầng ... để ngôi nhà thân yêu biến đổi  theo ý thích của mình, biến ngôi nhà bình tưởng chừng như bình thường trở nên lung linh như trong truyện cổ tích. cải tạo nâng tầng nhà phố                              cách cải tạo nhà cũ nâng tầng nhà ở                                             gia cố móng nhà cấp 4 nâng tầng bằng vật liệu nhẹ                           cải tạo nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng gia cố móng nhà cũ                                        xay nha nang tang Biến ngôi nhà của mình thành màu hồng không những khiến cho căn nhà trở nên sáng hơn mà còn thể hiện được tính cách nồng ấm cao thượng của gia chủ. Khi gia chủ mời bạn đến nhà họ, có lẽ bạn sẽ thốt lên ngạc nhiên vì bạn như lạc vào sứ sở thần tiên đấy. Ngoài ra

Những mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản đơn giản mà siêu đẹp

Hiện nay thiết kế nhà theo phong cách của Nhật Bản đang rất được ưa chuộng với mọi  người bởi kiểu dáng vừa đẹp, vừa sang trọng lại mang nét tinh tế. Hãy cùng sửa nhà giá rẻ tham khảo một số mẫu nhà đẹp lại mang phong cách Nhật sau.  Các mẫu nhà sau đây có thể tư vấn cho các bạn để các bạn có thể tham khảo xây nhà, sửa nhà cấp 4 cho ngôi nhà của mình được đẹp, lại mang phong cách lạ lại vừa hiệu quả. sửa chữa nhà tphcm                   dịch vụ sửa chữa nhà báo giá sửa nhà                           sửa nhà giá rẻ tphcm sửa nhà giá rẻ hà nội                  sửa chữa nhà giá rẻ sửa chữa nhà trọn gói                 dịch vụ sửa nhà Màu sắc được tối giản, không gian vô cùng thoáng đạt là một xu hướng thiết kế nhà phổ biến của người Nhật Bản. Một trong các mẫu nhà đẹp kiểu Nhật Bản các bạn có thể tham khảo là kiểu dáng nhà ở trệt mái tôn giả ngói khá hiện đại hiện nay. Nhà trệt mái bằng lát tường gạch rất đẹp. Tích hợp sẵn không gian vườn rộng rãi thoáng mát xung

Địa Chỉ Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 9

Máy tính của bạn bị hư hỏng nhưng không biết tìm nơi nào sữa chữa? Đừng lo, công ty Cấp Tốc Việt chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy tính tại nhà với giá rẻ nhưng chất lượng tốt! 1. Sửa máy tính Quận 9 (tận nơi): - Cài đặt các hệ điều hành: Windows XP/ 7/ 8/ 10, windows Server, mac OS, linux, unix,… - Cài driver: Máy tính bàn, laptop, macbook, máy in, scan,… - Cài đặt và diệt virus: TREND MICRO, AVIRA, AVG, Kaspersky, BKAV, Avast,… - Cài đặt các phần mềm/ games: o Phần mềm cơ bản: Winrar, winzip, font, codec media, … o Phần mềm văn phòng: Office, PDF, HKKT,… o Phần mềm đồ họa: Photoshop, corelDraw, autoCAD,… o Phần mềm cá nhân: Kế toán, office <-> PDF, quản lý dữ liệu,… o Games online/ offline/ mini o Sự cố máy đào BITCOIN trâu đỏ, trâu xanh, trâu không đít, asic: Lắp ráp trâu, cài đặt, cấu hình nhận đủ chân VGA, Flash VGA (mod và oc),.. - Thi công, cài đặt và chia sẻ hệ thống mạng giữa các máy - Cài đặt và chia sẻ hệ thống máy in, máy scan, máy photocopy - Vệ sinh máy tính