Chuyển đến nội dung chính

Thành lập công ty tại Bình Phước cần những thủ tục gì?

Bình Phước đang là một trong các tỉnh phát triển nhất vùng Đông Nam Bộ với nhiều loại hình, lĩnh vực kinh doanh đa dạng. Đây là nơi thu hút nhà đầu tư  trong mọi ngành nghề khác nhau. 

Nhiều nhà đầu tư muốn thành lập công ty tại Bình Phước để phát triển các lĩnh vực kinh doanh tiềm năng trên vùng đất này nhưng gặp nhiều khó khăn trong việc chuẩn bị thủ tục, hồ sơ đăng kí thành lập công ty. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc chuẩn  bị thủ tục hồ sơ thành lập doanh nghiệp hãy đến với công ty Quang Minh, dịch vụ tư vấn thành lập công ty uy tín nhất là sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

 

Tư-vấn-thành-lập-doanh-nghiep

Những lưu ý khi thành lập công ty tại Bình Phước:

Chuẩn bị thủ tục thành lập công ty tại Bình Phước:
Bước 1: Chuẩn bị giấy hồ sơ thành lập công ty tại Bình Phước bao gồm:

  • ơn đề nghị đăng ký doanh nghiệp
  • Dự thảo điều lệ doanh nghiệp;
  • Danh sách thành viên công ty trách nhiệm hữu hạn hoặc danh sách cổ đông công ty cổ phần
  • Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu của thành viên công ty trách nhiệm hữu hạn hoặc cổ đông công ty cổ phần
  • Tài liệu khác trong các trường hợp đặc biệt
  • Giấy ủy quyền cho chúng tôi thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp.

Bước 2: Công bố nội dung đăng ký thành lập công ty tại Bình Phước
Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp phải thông báo công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo trình tự, thủ tục và phải trả phí theo quy định. Nội dung công bố bao gồm các nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và các thông tin sau đây:

  • Ngành, nghề kinh doanh
  • Danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối với công ty cổ phần.

Bước 3: Khắc dấu pháp nhân cho công ty tại Bình Phước

con-dau-phap-nhan

Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp ủy quyền cho chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp với cơ quan khắc dấu để khắc dấu pháp nhân cho doanh nghiệp. Nội dung con dấu phải thể hiện những thông tin sau đây:

  • Tên doanh nghiệp;
  • Mã số doanh nghiệp.

Sau khi nhận được con dấu pháp nhân và trước khi sử dụng dấu doanh nghiệp phải thực hiện gửi thông báo về mẫu con dấu của doanh nghiệp đến Phòng Đăng ký kinh doanh để đăng tải công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
Bước 4: Thông báo về mẫu con dấu cho công ty tại Bình Phước

  • Hồ sơ thông báo về mẫu con dấu pháp nhân của doanh nghiệp
  • Thông báo về việc sử dụng mẫu con dấu của doanh nghiệp
  • Sau khi nhận thông báo về mẫu con dấu, Phòng Đăng ký kinh doanh trao Giấy biên nhận cho doanh nghiệp, thực hiện đăng tải thông báo của doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp và cấp Giấy Biên nhận về việc đăng tải thông tin về mẫu con dấu của doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện cho doanh nghiệp.

Qui trình thành lập công ty tại Bình Phước:

  • Đăng ký khắc con dấu của công ty và giám đốc
  • Đặt bảng hiệu cho doanh nghiệp
  • Mở tài khoản ngân hàng( Khi đi mở tài khoản ngân hàng nhớ mang theo cmnd; giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; con dấu công ty)
  • Thông báo số tài khoản doanh nghiệp lên sở kế hoặc đầu tư
  • Nộp thuế môn bài theo quy định dựa theo vốn điều lệ. Mức nộp thuế môn bài khoảng 2 hoặc 3 triệu tùy vào vốn điều lệ
  • Đăng ký xin in hóa đơn tại cơ quan thuế
  • Kích hoạt chữ ký số để nộp và khai thuế điện tử

Sau khi thành lập công ty khách hàng sẽ nhận được:

  • Giấy chứng nhận đăng kí doanh nghiệp
  • Tài liệu lưu nội bộ như điều lệ công ty, danh sách thành viên cổ đông
  • Con dấu tròn và thông báo mẫu dấu
  • Hồ sơ nội bộ doanh nghiệp
  • Hồ sơ khai thuế ban đầu
  • Dịch vụ kế toán trọn gói
  • Tư vấn xây dựng website, logo, nhãn hiệu, các giấy phép và điều kiện đảm bảo hoạt động kinh doanh sau thành lập doanh nghiệp…
  •  Văn bản pháp luật liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 ngôi nhà màu hồng đẹp như cổ tích - sửa nhà nâng tầng

Những ngôi  nhà màu hồng  tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích với hoàng tử, công chúa, thế nhưng trong thực tế, khách hàng vẫn yếu cầu sơn lại nhà mình khi sử dụng các dịch vụ như  sửa nhà trọn gói ,  sửa nhà nâng tầng ... để ngôi nhà thân yêu biến đổi  theo ý thích của mình, biến ngôi nhà bình tưởng chừng như bình thường trở nên lung linh như trong truyện cổ tích. cải tạo nâng tầng nhà phố                              cách cải tạo nhà cũ nâng tầng nhà ở                                             gia cố móng nhà cấp 4 nâng tầng bằng vật liệu nhẹ                           cải tạo nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng gia cố móng nhà cũ                                        xay nha nang tang Biến ngôi nhà của mình thành màu hồng không những khiến cho căn nhà trở nên sáng hơn mà còn thể hiện được tính cách nồng ấm cao thượng của gia chủ. Khi gia chủ mời bạn đến nhà họ, có lẽ bạn sẽ thốt lên ngạc nhiên vì bạn như lạc vào sứ sở thần tiên đấy. Ngoài ra

Những mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản đơn giản mà siêu đẹp

Hiện nay thiết kế nhà theo phong cách của Nhật Bản đang rất được ưa chuộng với mọi  người bởi kiểu dáng vừa đẹp, vừa sang trọng lại mang nét tinh tế. Hãy cùng sửa nhà giá rẻ tham khảo một số mẫu nhà đẹp lại mang phong cách Nhật sau.  Các mẫu nhà sau đây có thể tư vấn cho các bạn để các bạn có thể tham khảo xây nhà, sửa nhà cấp 4 cho ngôi nhà của mình được đẹp, lại mang phong cách lạ lại vừa hiệu quả. sửa chữa nhà tphcm                   dịch vụ sửa chữa nhà báo giá sửa nhà                           sửa nhà giá rẻ tphcm sửa nhà giá rẻ hà nội                  sửa chữa nhà giá rẻ sửa chữa nhà trọn gói                 dịch vụ sửa nhà Màu sắc được tối giản, không gian vô cùng thoáng đạt là một xu hướng thiết kế nhà phổ biến của người Nhật Bản. Một trong các mẫu nhà đẹp kiểu Nhật Bản các bạn có thể tham khảo là kiểu dáng nhà ở trệt mái tôn giả ngói khá hiện đại hiện nay. Nhà trệt mái bằng lát tường gạch rất đẹp. Tích hợp sẵn không gian vườn rộng rãi thoáng mát xung

Địa Chỉ Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 9

Máy tính của bạn bị hư hỏng nhưng không biết tìm nơi nào sữa chữa? Đừng lo, công ty Cấp Tốc Việt chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy tính tại nhà với giá rẻ nhưng chất lượng tốt! 1. Sửa máy tính Quận 9 (tận nơi): - Cài đặt các hệ điều hành: Windows XP/ 7/ 8/ 10, windows Server, mac OS, linux, unix,… - Cài driver: Máy tính bàn, laptop, macbook, máy in, scan,… - Cài đặt và diệt virus: TREND MICRO, AVIRA, AVG, Kaspersky, BKAV, Avast,… - Cài đặt các phần mềm/ games: o Phần mềm cơ bản: Winrar, winzip, font, codec media, … o Phần mềm văn phòng: Office, PDF, HKKT,… o Phần mềm đồ họa: Photoshop, corelDraw, autoCAD,… o Phần mềm cá nhân: Kế toán, office <-> PDF, quản lý dữ liệu,… o Games online/ offline/ mini o Sự cố máy đào BITCOIN trâu đỏ, trâu xanh, trâu không đít, asic: Lắp ráp trâu, cài đặt, cấu hình nhận đủ chân VGA, Flash VGA (mod và oc),.. - Thi công, cài đặt và chia sẻ hệ thống mạng giữa các máy - Cài đặt và chia sẻ hệ thống máy in, máy scan, máy photocopy - Vệ sinh máy tính