Chuyển đến nội dung chính

Ưu và khuyết điểm của cửa chống muỗi trên thị trường

Trong những năm gần đây, cửa chống muỗi dần trở nên phổ biến và là một sự lựa chọn phổ biến cho các hộ gia đình hiện đại. Lắp cửa lưới chống muỗi có thể giúp ta phòng tránh muỗi, các loại côn trùng, song vẫn giữ được thẩm mỹ cho căn nhà. 

Trên thị trường hiện nay có rất đa dạng các chủng loại cửa lưới, nếu đây là lần đầu bạn muốn sắm cho gia đình và mình chiếc cửa như vậy thì hẳn bạn dễ bị bối rối bởi có quá nhiều sự lựa chọn. 
 
 
Cửa Lưới Dạng Xếp
Loại cửa này có phần khung được làm từ hợp kim nhôm định hình sơn tĩnh điện, chịu được tác động mạnh từ ảnh hưởng bão, mưa hay gió mạnh. Có hai cánh cửa lưới xếp hình thành từ sợi thuỷ tinh nhập khẩu từ Mỹ, Anh…
 
Ưu khuyết điểm của các loại cửa lưới trên thị trường
 
Ngoài ra được trang bị thêm dây dẫn hướng giúp định vị lưới chắc chắn, khiến thao tác mở cửa trở nên êm ái và nhẹ nhàng hơn hết. Khi không còn nhu cầu sử dụng, cửa xếp có thể dễ dàng gỡ ra vệ sinh và cất đi. Loại cửa này mang tính thẩm mỹ cao nên thường được ưu tiên đặt ở các loại cửa chính, các khu vực cửa có kích thước lớn. Cửa lưới dạng xếp có rất nhiều mẫu mã đa dạng và có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng với bất kỳ vị khách nào. 
 
Cửa Lưới Dạng Cuốn
Cửa lưới dạng cuốn có các lỗ nhỏ thích hợp cho việc thoát khí, đó ánh nắng và gió trời mát lành, giúp tiết kiệm chi phí quạt và điều hòa cho gia đình đồng thời đảm bảo được một nguồn không khí trong lành và thoáng đãng.
 
Ưu khuyết điểm của các loại cửa lưới trên thị trường
 
Loại cửa này được cấu tạo từ các sợi thuỷ tinh có xuất xứ từ Mỹ, rất thoáng gió và không cản trở góc nhìn. Bề mặt khung thì làm bằng nhôm chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Khung cửa chắc chắn, kín khít đáp ứng được cả hai tiêu chí là chống muỗi và đẹp mắt.
 
Cửa cuốn thường được dùng cho cửa sổ, cửa ra vào, có các loại như là kéo từ trên xuống hoặc kéo từ hai bên. Sở hữu nhiều tính năng nổi trội, đặc biệt là dễ lắp vào các khung của có chất liệu khác nhau như khung cửa gỗ hoặc khung cửa nhôm, ngoài ra được hỗ trợ bộ giảm tốc giúp cửa được chạy êm hơn khi sử dụng. Tuy nhiên, loại cửa lưới dạng cuốn không thích hợp để sử dụng ở những nơi có diện tích quá lớn.
 
Cửa Lưới Dạng Cố Định
Cửa lưới chống muỗi dạng cố định được cấu thành từ các inox chất lượng cao, bền và không hề bị gỉ. Được căn bằng loại khung nhôm định hình sơn tĩnh điện, loại khung này có chất liệu bền bỉ, thời gian sử dụng có thể lên đến vài chục năm.
 
Ưu khuyết điểm của các loại cửa lưới trên thị trường
 
Cửa lưới chống muỗi cố định được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp trên thị trường. Lưới được cấu tạo từ lưới inox 304 bền, đẹp, không gỉ hoặc lưới inox 316. Khung được sản xuất bởi nhôm định hình sơn tĩnh điện 3 màu đen, trắng sứ, vân gỗ. Đây đều là những chất liệu rất bền, vì vậy thời gian sử dụng của lưới có thể lên đến 10 năm hoặc hơn. Loại cửa này không chỉ giúp chúng ta phòng chống được các loại côn trùng nhỏ như ruồi, muỗi mà còn có thể ngăn ngừa bụi bẩn. Vì là cửa cố định nên có thể yên tâm các loại rắn rết, chuột bọ khó mà thâm nhập vào nhà được. 
 
Thêm một ưu điểm vượt trội của Cửa Lưới Dạng Cố Định là có thể lắp đặt được ở các môi trường khắc nghiệt như gần biệt, ở nơi có độ ẩm cao hoặc khí hậu khắc nghiệt. Điểm trừ là không thể linh hoạt đóng mở, nên trước khi quyết định lắp đặt cửa lưới dạng cố định nên nghiên cứu kỹ hơn về tính năng này.
 
Cửa Lưới Dạng Mở
Loại cửa này được làm từ nhôm định hình sơn tĩnh điện với đặc tính bền bỉ và chắc chắn, chịu được va đập mạnh. Khung nhôm chắc chắn và bền bỉ, yên tâm là độ chống gỉ và chống mài mòn cao.
 
Ưu khuyết điểm của các loại cửa lưới trên thị trường
 
Bản lưới của cửa dạng mở được kết từ các sợi thuỷ tinh phủ nhựa hoặc inox 304 không gỉ. Điểm đặc biệt của loại cửa này là khoảng cách giữa các ô lưới khá nhỏ, ngăn chặn được đủ loại côn trùng thâm nhập vào trong nhà, ngoài ra do bề mặt lưới rất mỏng và mảnh, ta hầu như không nhìn thấy được bề mặt lưới nếu ở xa. Tạo cho ngôi nhà một cảm giác thoáng đãng, dễ chịu và thẩm mỹ cao. Ngoài ra, đi cùng cửa lưới mở ta còn có các phụ kiện khác như tay cầm, bản lề, hoặc ke nhựa…
 
Lưu ý:
 
- Khi chọn các mẫu cửa lưới nhớ kiểm tra chất lượng lưới của cửa, dẫu rằng các loại cửa lưới đều có chức năng chống muỗi và các côn trùng nhỏ, nhưng đối với những loài động vật gặm nhấm như chuột có thể cắn đứt các sợi lưới và đột nhập vào nhà của chúng ta.
 
- Trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt như giông bão hay mưa lớn, không nên sử dụng cửa lưới thay cho cửa chính để chống muỗi. Chỉ sử dụng lưới chống muỗi trong điều kiện thời tiết an toàn, để có thể sử dụng lâu bền hơn.
 
- Đối với các gia đình có nuôi chó, mèo... cố gắng không để chúng đùa giỡn gần khu vực cửa lưới dẫn đến những hư hỏng không đáng có.
 
- Thường xuyên vệ sinh cửa để tránh bị bám bụi và xác côn trùng. Vệ sinh định kỳ cũng khiến tuổi thọ của của lứa được lâu bền hơn.
  
Qua bài viết trên hi vọng các bạn đã hiểu hơn về các chủng loại cửa lưới chống muỗi trên thị trường và tìm được cho mình loại cửa lưới ưng ý nhất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 ngôi nhà màu hồng đẹp như cổ tích - sửa nhà nâng tầng

Những ngôi  nhà màu hồng  tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích với hoàng tử, công chúa, thế nhưng trong thực tế, khách hàng vẫn yếu cầu sơn lại nhà mình khi sử dụng các dịch vụ như  sửa nhà trọn gói ,  sửa nhà nâng tầng ... để ngôi nhà thân yêu biến đổi  theo ý thích của mình, biến ngôi nhà bình tưởng chừng như bình thường trở nên lung linh như trong truyện cổ tích. cải tạo nâng tầng nhà phố                              cách cải tạo nhà cũ nâng tầng nhà ở                                             gia cố móng nhà cấp 4 nâng tầng bằng vật liệu nhẹ                           cải tạo nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng gia cố móng nhà cũ                                        xay nha nang tang Biến ngôi nhà của mình thành màu hồng không những khiến cho căn nhà trở nên sáng hơn mà còn thể hiện được tính cách nồng ấm cao thượng của gia chủ. Khi gia chủ mời bạn đến nhà họ, có lẽ bạn sẽ thốt lên ngạc nhiên vì bạn như lạc vào sứ sở thần tiên đấy. Ngoài ra

Những mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản đơn giản mà siêu đẹp

Hiện nay thiết kế nhà theo phong cách của Nhật Bản đang rất được ưa chuộng với mọi  người bởi kiểu dáng vừa đẹp, vừa sang trọng lại mang nét tinh tế. Hãy cùng sửa nhà giá rẻ tham khảo một số mẫu nhà đẹp lại mang phong cách Nhật sau.  Các mẫu nhà sau đây có thể tư vấn cho các bạn để các bạn có thể tham khảo xây nhà, sửa nhà cấp 4 cho ngôi nhà của mình được đẹp, lại mang phong cách lạ lại vừa hiệu quả. sửa chữa nhà tphcm                   dịch vụ sửa chữa nhà báo giá sửa nhà                           sửa nhà giá rẻ tphcm sửa nhà giá rẻ hà nội                  sửa chữa nhà giá rẻ sửa chữa nhà trọn gói                 dịch vụ sửa nhà Màu sắc được tối giản, không gian vô cùng thoáng đạt là một xu hướng thiết kế nhà phổ biến của người Nhật Bản. Một trong các mẫu nhà đẹp kiểu Nhật Bản các bạn có thể tham khảo là kiểu dáng nhà ở trệt mái tôn giả ngói khá hiện đại hiện nay. Nhà trệt mái bằng lát tường gạch rất đẹp. Tích hợp sẵn không gian vườn rộng rãi thoáng mát xung

Địa Chỉ Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 9

Máy tính của bạn bị hư hỏng nhưng không biết tìm nơi nào sữa chữa? Đừng lo, công ty Cấp Tốc Việt chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy tính tại nhà với giá rẻ nhưng chất lượng tốt! 1. Sửa máy tính Quận 9 (tận nơi): - Cài đặt các hệ điều hành: Windows XP/ 7/ 8/ 10, windows Server, mac OS, linux, unix,… - Cài driver: Máy tính bàn, laptop, macbook, máy in, scan,… - Cài đặt và diệt virus: TREND MICRO, AVIRA, AVG, Kaspersky, BKAV, Avast,… - Cài đặt các phần mềm/ games: o Phần mềm cơ bản: Winrar, winzip, font, codec media, … o Phần mềm văn phòng: Office, PDF, HKKT,… o Phần mềm đồ họa: Photoshop, corelDraw, autoCAD,… o Phần mềm cá nhân: Kế toán, office <-> PDF, quản lý dữ liệu,… o Games online/ offline/ mini o Sự cố máy đào BITCOIN trâu đỏ, trâu xanh, trâu không đít, asic: Lắp ráp trâu, cài đặt, cấu hình nhận đủ chân VGA, Flash VGA (mod và oc),.. - Thi công, cài đặt và chia sẻ hệ thống mạng giữa các máy - Cài đặt và chia sẻ hệ thống máy in, máy scan, máy photocopy - Vệ sinh máy tính